ผลการคัดเลือก อาจารย์ (กลุ่มวิชาภาพยนตร์ฯ) ครั้งที่ 3-62

รับสมัครอาจารย์ (กลุ่มวิชาภาพยนตร์และภาพถ่าย) ครั้งที่ 3-62

โพสต์โดย jctu@dmin » ศุกร์ 01 พ.ย. 2019 3:21 pm

ประกาศ รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกให้เป็นพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ
ตำแหน่งอาจารย์ กลุ่มวิชาภาพยนตร์และภาพถ่าย ครั้งที่ 3/2562
- สอนด้านภาพยนตร์ จำนวน 1 อัตรา
- สอนด้านภาพถ่าย จำนวน 1 อัตรา

สนใจสมัครได้ที่ สำนักงานเลขานุการคณะฯ ชั้น 3 คณะวารสารศาสตร์ฯ มธ. ศูนย์รังสิต
ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 17 มกราคม 2563 ในวันและเวลาราชการ
สอบถาม โทร. 0-2696-6216

ดาวน์โหลดใบสมัคร

รายละเอียดตามไฟล์แนบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
jctu@dmin
Administrator
 
โพสต์: 814
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 04 ส.ค. 2009 2:48 pm
ที่อยู่: IT Center, 2nd Fl., JCTU Building, Rangsit Campus

รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกอาจารย์(ภาพยนตร์ฯ) 3-62

โพสต์โดย jctu@dmin » พฤหัสฯ. 19 มี.ค. 2020 3:49 pm

ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ
ตำแหน่งอาจารย์ กลุ่มวิชาภาพยนตร์และภาพถ่าย ครั้งที่ 3/2562 จำนวน 2 อัตรา

กำหนดการคัดเลือก
พุธที่ 25 มีนาคม 2563 10.00 น. ณ ห้องงานบริการสังคม ชั้น 3 ตึกคุณากร คณะแพทยศาสตร์ มธ. ศูนย์รังสิต
- ทดสอบทางจิตวิทยาและความฉลาดทางอารมณ์


วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563 09.30 - 16.00 น. ณ ห้อง JM203 คณะวารสารศาสตร์ฯ มธ. ท่าพระจันทร์
- สอบนำเสนอบทความทางวิชาการ
- สอบสอน
- สอบสัมภาษณ์ทางวิชาการ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2696-6216
รายละเอียดตามไฟล์แนบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
jctu@dmin
Administrator
 
โพสต์: 814
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 04 ส.ค. 2009 2:48 pm
ที่อยู่: IT Center, 2nd Fl., JCTU Building, Rangsit Campus

เลื่อนการจัดสอบคัดเลือกอาจารย์(ภาพยนตร์และภาพถ่าย) 3-62

โพสต์โดย jctu@dmin » จันทร์ 23 มี.ค. 2020 3:28 pm

ประกาศ เลื่อนการจัดสอบคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ
ตำแหน่งอาจารย์ กลุ่มวิชาภาพยนตร์และภาพถ่าย ครั้งที่ 3/2562 จำนวน 2 อัตรา
เนื่องจากสถานการณ์การะบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
จึงขอเลื่อนการจัดทดสอบทางจิตวิทยาและความฉลาดทางอารมณ์ ในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563 และ
เลื่อนการจัดสอบนำเสนอบทความทางวิชาการ สอบสอน และสอบสัมภาษณ์ทางวิชาการ ในวันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
ออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จะพ้นไป

ทั้งนี้ ขอให้ผู้เข้าสอบส่งบทความวิชาการตามกำหนดการเดิม คือวันที่ 10 เมษายน 2563 ทาง email: tnetnaphit@hotmail.com
คณะวารสารศาสตร์ฯ จะกำหนดวันสอบคัดเลือกใหม่และแจ้งให้ทราบต่อไป
สอบถามเพิ่มเติม (คุณเนตรนภิส) โทร. 083-033-4622

ภาพประจำตัวสมาชิก
jctu@dmin
Administrator
 
โพสต์: 814
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 04 ส.ค. 2009 2:48 pm
ที่อยู่: IT Center, 2nd Fl., JCTU Building, Rangsit Campus

รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกอาจารย์(ภาพยนตร์และภาพถ่าย)3-62

โพสต์โดย jctu@dmin » อังคาร 30 มิ.ย. 2020 2:01 pm

ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ กลุ่มวิชาภาพยนตร์และภาพถ่าย ครั้งที่ 3/2562

ตามที่ได้ประกาศเลื่อนการจัดสอบคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ กลุ่มวิชาภาพยนตร์และภาพถ่าย ครั้งที่ 3/2562 ออกไปก่อน
เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ส่งผลให้มหาวิทยาลัยมีประกาศปิดทำการชั่วคราว นั้น
บัดนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวในประเทศไทยดีขึ้นตามลำดับ และมหาวิทยาลัยได้ประกาศเปิดทำการตามปกติแล้ว
ในการนี้ คณะวารสารศาสตร์ฯ จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกและกำหนดการสอบคัดเลือก
โดยมีรายละเอียดตามไฟล์แนบ

กำหนดการสอบคัดเลือก
วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.30 - 16.00 น.
ณ ห้อง JC214 ชั้น 2 คณะวารสารศาสตร์ฯ มธ. ศูนย์รังสิต
- สอบนำเสนอบทความทางวิชาการ
- สอบสอน
- สอบสัมภาษณ์ทางวิชาการ

สอบถามเพิ่มเติมที่หมวดบริหารงานบุคคล ในวันและเวลาราชการ
โทร. 0-2696-6216

ภาพประจำตัวสมาชิก
jctu@dmin
Administrator
 
โพสต์: 814
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 04 ส.ค. 2009 2:48 pm
ที่อยู่: IT Center, 2nd Fl., JCTU Building, Rangsit Campus

ผลการคัดเลือก อาจารย์ (กลุ่มวิชาภาพยนตร์ฯ) ครั้งที่ 3-62

โพสต์โดย jctu@dmin » พุธ 15 ก.ค. 2020 5:09 pm

ประกาศผลการคัดเลือกพนักงานมหาวิทยาลัยสายวิชาการ กลุ่มวิชาภาพยนตร์และภาพถ่าย ครั้งที่ 2/2562
ตำแหน่งอาจารย์ จำนวน 2 อัตรา

รายละเอียดตามไฟล์แนบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
jctu@dmin
Administrator
 
โพสต์: 814
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 04 ส.ค. 2009 2:48 pm
ที่อยู่: IT Center, 2nd Fl., JCTU Building, Rangsit Campus


ย้อนกลับไปยัง ประกาศรับสมัครงาน / Job Application

  • ผู้ใช้งานขณะนี้

    ่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน

cron