ผลการคัดเลือกนักวิชาการโสตทัศนศึกษา

รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก นักวิชาการโสตทัศนศึกษา

โพสต์โดย jctu@dmin » พฤหัสฯ. 25 ต.ค. 2012 10:53 am

ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือกพนักงานเงินรายได้ประเภทประจำ
ตำแหน่ง นักวิชาการโสตทัศนศึกษา จำนวน 1 อัตรา
(อ้างอิงประกาศรับสมัคร)

กำหนดสอบข้อเขียน
วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2555 ณ ห้องริมระเบียง ชั้น 3 คณะวารสารศาสตร์ฯ มธ. ท่าพระจันทร์

กำหนดสอบสัมภาษณ์
วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2555 ณ ห้องประชุมเล็ก (ท้ายห้องเกษมฯ) ชั้น 4 คณะวารสารศาสตร์ฯ มธ. ศูนย์รังสิต

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือก 12 พฤศจิกายน 2555
รายละเอียดตามไฟล์แนบ
แนบไฟล์
รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบนักวิชาการโสตทัศนศึกษา.pdf
(380.71 KiB) ดาวน์โหลด 432 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
jctu@dmin
Administrator
 
โพสต์: 814
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 04 ส.ค. 2009 2:48 pm
ที่อยู่: IT Center, 2nd Fl., JCTU Building, Rangsit Campus

รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ นักวิชาการโสตทัศนศึกษา

โพสต์โดย jctu@dmin » พฤหัสฯ. 01 พ.ย. 2012 3:21 pm

ประกาศผลสอบข้อเขียนพนักงานเงินรายได้ประเภทประจำ ตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษา

กำหนดสอบสัมภาษณ์ วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
ณ ห้องประชุมเล็ก (ท้ายห้องเกษมฯ) ชั้น 4 คณะวารสารศาสตร์ฯ มธ. ศูนย์รังสิต

รายละเอียดตามไฟล์แนบ
แนบไฟล์
รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์นักวิชาการโสตฯ.pdf
(370.82 KiB) ดาวน์โหลด 363 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
jctu@dmin
Administrator
 
โพสต์: 814
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 04 ส.ค. 2009 2:48 pm
ที่อยู่: IT Center, 2nd Fl., JCTU Building, Rangsit Campus

ผลการคัดเลือกนักวิชาการโสตทัศนศึกษา

โพสต์โดย jctu@dmin » พฤหัสฯ. 08 พ.ย. 2012 1:52 pm

ประกาศผลการคัดเลือกพนักงานเงินรายได้ประเภทประจำ ตำแหน่ง นักวิชาการโสตทัศนศึกษา
ให้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกมารายงานตัวภายในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2555

ดูรายละเอียดตามไฟล์แนบ
แนบไฟล์
ผลการคัดเลือกนักวิชาการโสตทัศนศึกษา.pdf
(191.68 KiB) ดาวน์โหลด 370 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
jctu@dmin
Administrator
 
โพสต์: 814
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 04 ส.ค. 2009 2:48 pm
ที่อยู่: IT Center, 2nd Fl., JCTU Building, Rangsit Campus


ย้อนกลับไปยัง ประกาศรับสมัครงาน / Job Application

  • ผู้ใช้งานขณะนี้

    กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน

cron